Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, sự ảnh hưởng nghiêm trọng của những sự kiện ko ai mong muốn xảy ra như Covid-19 thì việc làm tăng Trải nghiệm khách hàng – CX ở góc độ phát triển năng lực cho nhân sự lấy kỹ năng mềm làm nền tảng càng trở nên quan trọng.
Trong năm 2020, Vinskills tiếp tục hành trình đào tạo, huấn luyện phát triển năng lực nhân sự cho các đối tác trên mọi miền Tổ quốc.
Trong ngày 22/02/2020 tại TP Buôn Mê Thuột, chuyên gia Lê Thanh Huyền – CEO Vinskills và đội ngũ đã triển khai chương trình huấn luyện “Trải nghiệm khách hàng hoàn hảo” cho đội ngũ nhân sự của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ – VUG.