093 632 2668

Site Loader
347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ngày 24 và 25 tháng 10 năm 2018 Công ty cổ phần bến xe Hà Nội kết hợp của Vinskills tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử & dịch vụ khách hàng – Bến xe Hà Nội cho toàn thể cán bộ công nhân viên của 3 bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình và Gia Lâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho bến xe.

Sau các chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử, dịch vụ khách hàng đã thực hiện trong các năm 2013, 2015 và 2016; chuyên gia Lê Thanh Huyền tiếp tục triển khai chương trình đào tạo lần thứ tư cho các nhân viên Công ty Bến xe Hà Nội đang làm việc tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát và Gia Lâm.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của chương trình:

 

Xem hình ảnh đầy đủ TẠI ĐÂYĐÂY!

 

Post Author: Vinskills

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *