fbpx

Chương trình đào tạo

Trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

chương trình đào tạo phát triển năng lực bán hàng, dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp

Chương trình cần thiết
dành cho doanh nghiệp

Nội dung chương trình do Vinskills thiết kế riêng theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Chương trình đào tạo “Tư duy bán hàng, tối ưu hóa kênh bán hàng trong thời đại chuyển đổi công nghệ số & trải nghiệm khách hàng hoàn hảo” sẽ giúp cho nhân sự của DN tối ưu hóa kênh bán hàng trong thời đại chuyển đổi số trang bị cho người bán hàng nâng cao năng lực bán hàng, thái độ dịch vụ, rèn kỹ năng giao tiếp ứng xử, tâm thế người bán hàng tích cực, khéo léo trong nhiều tình huống ứng xử, luôn bán hàng bằng đa kênh và tập trung “Bán lợi ích cho khách hàng trước khi bán sản phẩm cho khách hàng

phát triển và giữ chân
nhân sự tài năng

Chương trình dành cho quản lý, nhân sự thuộc các bộ phận kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Sau chương trình đào tạo và huấn luyện, học viên sẽ:

1. Hiểu và thực hành được Tư duy bán hàng, thực hành bán hàng đa kênh và trải nghiệm khách hàng hoàn hảo trong bán hàng thời công nghệ

2. Thực hành được phong cách người bán hàng theo nguyên tắc dịch vụ “trải nghiệm khách hàng hoàn hảo”

3. Có ý thức bán thêm sản phẩm khác của cửa hàng bởi tư duy trao giá trị cho khách hàng (trong đó có cả khách hàng nội bộ)

4. Luôn tích cực, lạc quan thể hiện tâm thế vui vẻ, thoải mái trong mọi tình huống

nội dung chương trình đào tạo

z1409030344430_6f07d0421efaf6c25f68ae40348c944e

Đổi mới Tư duy dịch vụ khách hàng thời đại mới

Các quy luật bán hàng 1/6, 1/250, 10-5-3-1…

Ai ai sống trên đời đều phải bán hàng: chỉ là bán sản phẩm nào, bán cho ai? Và hiện nay bán hàng chinh là bán mình (người bán hàng)

Bán hàng là 1 nghề cần phải đào tạo bài bản về nghề và nghiệp vụ

Bán hàng là sự nghiệp, không phải là công việc tạm bợ…

Cạnh tranh là tất yếu, bởi mình có trên đời là sự cạnh tranh vô cùng lớn

Các tư duy bán hàng cũ, sai lầm

Khám phá bí mật về con số 68% trong nghề

Thiếu đào tạo bài bản

Thiếu mục tiêu cá nhân rõ

Thiếu hiểu biết thị trường

Thiếu hiểu biết kiến thức CT

Thiếu tính sáng tạo

Kế hoạch, tổ chức

Thiếu hiểu biết sản phẩm

Thái độ tích cực, chủ động

Kỹ năng linh hoạt, ứng xử khéo léo

Kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong nghiệp vụ

Xây dựng trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Thời điểm vàng trong giao tiếp

Thấu hiểu và áp dụng 4 nhóm tính cách con người trong ứng xử

Sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp, dịch vụ

Quy trình và phong cách đón tiếp khách hàng theo tiểu chuẩn dịch vụ

Bí quyết “1 chạm” trong giao tiếp, dịch vụ

Bán hàng là trao giá trị tới khách hàng

Hiểu được khách hàng THỰC SỰ muốn mua gì

Trao trải nghiệm WOW đến khách hàng bằng tổng lực các giác quan

Thiết kế trải nghiệm hơn mong đợi cho khách hàng xuyên suốt quá trình trước – trong – sau

Phát triển Khách hàng trở thành người bán hàng tốt nhất

Thay đổi & bắt đầu hành động ngay trong lớp học

Từ bỏ thói quen cũ không hiệu quả

Tư duy tích cực, chủ động về công việc mình chọn

20200222_143333
IMG_4262

Rèn luyện kỹ năng phát triển cá nhân và đội ngũ

Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kỹ năng lắng nghe, hồi đáp

Kỹ năng hỏi – đáp, tư vấn

Kỹ năng làm việc đội, nhóm hiệu quả

Tác phong, tâm thế dịch vụ hoàn hảo

Thực hành quy trình tư vấn cao cấp

Phát triển lộ trình nghề nghiệp

kinh nghiệm đào tạo dịch vụ khách hàng
và trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Vinskills huấn luyện kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho đội ngũ tư vấn viên của Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ – VUG

Vinskills huấn luyện “Trải nghiệm khách hàng hoàn hảo” cho chủ các trung tâm giáo dục

Vinskills huấn luyện “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho cán bộ, nhân viên Công ty Bến xe Phía Nam thường niên với 4 lớp học mỗi năm từ 2018 đến nay.

Vinskills huấn luyện 17 lớp “Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng hoàn hảo” cho toàn bộ hệ thống của Ngân hàng An Bình (ABBank) năm 2018

Vinskills đã huấn luyện các kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, bán hàng cho các cơ quan doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau

Phương pháp tổ chức chương trình đào tạo

Phương pháp học qua trải nghiệm là phương pháp hiện đại và lý tưởng trong đó có sáng tạo, có nghệ thuật và luôn là loại “gia vị” trong những buổi đào tạo. Phương pháp này kích thích và NEO lại cảm xúc bằng 5 giác quan để học viên ứng dụng được trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày

Tài liệu đào tạo bằng: slide trình chiếu, bài tập, video, tình huống giả định, câu chuyện…

Thời lượng đào tạo theo nhu cầu và tình hình thực tế của DN. Vinskills thường tổ chức đào tạo trong 4 – 8 buổi (2-4 ngày) kết hợp cung cấp lý thuyết (20% thời lượng) và huấn luyện thực hành thực tế (80% thời lượng)

Địa điểm do doanh nghiệp lựa chọn, có thể tại văn phòng, cửa hàng thực tế của DN hoặc thuê địa điểm đào tạo khác.

Đội ngũ giảng viên

Lê Thanh Huyền

CEO Vinskills

Chuyên gia đào tạo kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp với 20 năm kinh nghiệm.

Đoàn Trọng Hiếu

Manager

10 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện phát triển năng lực nhân sự cho tổ chức và doanh nghiệp

Đội ngũ chuyên gia

Vinskills có sự tham gia đào tạo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đang làm việc thực tế tại các doanh nghiệp sẽ cung cấp thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong chương trình đào tạo.

Chương trình luôn được đánh giá hiệu quả cao

Liên hệ nhận đề xuất đào tạo (TP) phù hợp với doanh nghiệp

Vinskills sẽ xây dựng đề xuất đào tạo (Training Proposal) phù hợp riêng với thực tế của doanh nghiệp. Sau khi nội dung đề xuất được thống nhất, Vinskills sẽ triển khai đào tạo theo đúng kế hoạch và đáp ứng kết quả kỳ vọng của doanh nghiệp.

Hotine hỗ trợ: 0936 322 668
Email: cs@vinskills
Anh/Chị vui lòng ghi rõ nhu cầu mong muốn tổ chức chương trình: thời gian & thời lượng dự kiến, nội dung kỹ năng, yêu cầu Vinskills khảo sát trước đào tạo (nếu có) và các yêu cầu khác...