“Vui lòng khách đến , được lòng khách quay lại, được lòng khách bán hàng”, chắc chắn đơn vị nào cũng mong muốn được khách hàng hài lòng về chất lượng phục vụ, và khách hàng chủ động giới thiệu đơn vị mình cho nhiều người.
Một số hình ảnh của khóa huấn luyện
Sông Hồng resort cũng vậy, để làm được điều đó cần phải tạp được ấn tượng “WOW” cho khách hàng.
Tạo ấn tượng từ đội ngũ quản lý đến đội ngũ nhân viên, từ hình thức đến chất lượng phục vụ, từ lời ăn tiếng nói đến thái độ phục vụ của nhân viên gọi chung là diện mạo và phong cách phục vụ.
Vậy làm sao để có diện mạo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thích thú và ấn tượng cho khách hàng?
Diễn giả Lê Thanh Huyền sẽ chia sẻ điều đấy cho hơn 200 nhân viên của Sông Hồng resort trong chương trình đào tạo :”Nâng cao năng lực và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp” vào ngày 2,3 tháng 4 năm 2018.
Với các nội dung như:
– Tạo đông lực làm việc
– Thấu hiểu Năng lực của nhân viên
– Hiểu thế mạnh và điểm cần tốt hơn và thực trạng của chính nhân viên và Resort
– Thực hành hình thành diện mạo, tác phong chuẩn 5 sao
– Tinh thần và Kỹ năng làm việc đồng đội
Xem hình ảnh đầy đủ TẠI ĐÂY!